New Chat

Download App

Ask me about your trip!

There are no messages for this conversation.

Roam Around

undefined Itinerary

Last updated: 2024 Jun 14

สำรวจเมืองเชียงคาน

Morning
เริ่มวันที่เชียงคานด้วยการเดินทางไปยัง ถ้ำผาหมอก ที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตของเมืองเชียงคาน คุณจะได้สัมผัสกับความสวยงามของถ้ำและวิวที่น่าทึ่งของทิวเขาหมอก
Afternoon
หลังจากการเดินทางกลับมาจากถ้ำผาหมอก คุณสามารถเดินทางไปยัง ภูเขาหลวง ที่เป็นจุดชมวิวที่สวยงามและเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยว คุณสามารถเดินเล่นในพื้นที่และชมวิวทิวเขาที่สวยงามได้
Evening
ในเย็นวันแรกของการเดินทาง คุณสามารถสัมผัสกับวัฒนธรรมท้องถิ่นได้ที่ ตลาดเชียงคาน ที่มีการจัดขึ้นในช่วงเย็น คุณสามารถสัมผัสกับอาหารท้องถิ่นและสินค้าที่น่าสนใจได้

สัมผัสธรรมชาติที่เชียงคาน

Morning
ในเช้าวันที่สอง คุณสามารถเดินทางไปยัง น้ำตกธารโขง ที่เป็นน้ำตกที่สวยงามและเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยว คุณสามารถเดินเล่นในพื้นที่รอบๆ น้ำตกและสัมผัสกับธรรมชาติที่สวยงามได้
Afternoon
หลังจากการเดินทางกลับมาจากน้ำตกธารโขง คุณสามารถเดินทางไปยัง หมู่บ้านไทยล้านนา ที่เป็นหมู่บ้านที่มีวิถีชีวิตและวัฒนธรรมของชาวไทยล้านนา คุณสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมและการใช้ชีวิตของชาวบ้านได้
Evening
ในเย็นวันที่สอง คุณสามารถสัมผัสกับความอบอุ่นและเป็นกันเองของชาวเชียงคานได้ที่ ร้านกาแฟเชียงคาน ที่เป็นร้านกาแฟที่มีบรรยากาศเป็นธรรมชาติและเป็นที่นิยมของชาวบ้าน
Visit Three Kings Monument (Anusawari Sam Kasat) in เชียงคาน, เลย, ประเทศไทย
star4.56

หมู่บ้านไทยล้านนา

Book Now
next arrow

สำรวจเมืองเลย

Morning
เริ่มวันที่สามด้วยการเดินทางไปยัง วัดศรีสุพรรณ ที่เป็นวัดที่สวยงามและมีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ คุณสามารถชมอาคารสถาปัตยกรรมและศิลปะที่น่าทึ่งของวัดได้
Afternoon
หลังจากการเดินทางกลับมาจากวัดศรีสุพรรณ คุณสามารถเดินทางไปยัง อุทยานแห่งชาติเขาตังกวน ที่เป็นอุทยานแห่งชาติที่มีธรรมชาติที่สวยงามและสัตว์ป่าที่น่าสนใจ
Evening
ในเย็นวันที่สาม คุณสามารถสัมผัสกับวัฒนธรรมท้องถิ่นได้ที่ ตลาดเลย ที่มีการจัดขึ้นในช่วงเย็น คุณสามารถสัมผัสกับอาหารท้องถิ่นและสินค้าที่น่าสนใจได้
Visit From Stresa 3 Borromean Islands Private Boat Tour in เลย, เลย, ประเทศไทย
star4.30

วัดศรีสุพรรณ

Book Now
next arrow

สำรวจเมืองนครราชสีมา

Morning
เริ่มวันที่สี่ด้วยการเดินทางไปยัง วัดพระยานเมือง ที่เป็นวัดที่สวยงามและมีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ คุณสามารถชมอาคารสถาปัตยกรรมและศิลปะที่น่าทึ่งของวัดได้
Afternoon
หลังจากการเดินทางกลับมาจากวัดพระยานเมือง คุณสามารถเดินทางไปยัง สวนสาธารณะสุรนารี ที่เป็นสวนสาธารณะที่มีพื้นที่กว้างขวางและสวยงาม คุณสามารถเดินเล่นในสวนและชมวิวที่สวยงามได้
Evening
ในเย็นวันที่สี่ คุณสามารถสัมผัสกับวัฒนธรรมท้องถิ่นได้ที่ ตลาดนัดสุรนารี ที่มีการจัดขึ้นในช่วงเย็น คุณสามารถสัมผัสกับอาหารท้องถิ่นและสินค้าที่น่าสนใจได้

สัมผัสธรรมชาตินครราชสีมา

Morning
ในเช้าวันสุดท้ายของการเดินทาง คุณสามารถเดินทางไปยัง วัดพระธาตุหินปูน ที่เป็นวัดที่สวยงามและมีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ คุณสามารถชมอาคารสถาปัตยกรรมและศิลปะที่น่าทึ่งของวัดได้
Afternoon
หลังจากการเดินทางกลับมาจากวัดพระธาตุหินปูน คุณสามารถเดินทางไปยัง สวนสาธารณะหมอชิต ที่เป็นสวนสาธารณะที่มีพื้นที่กว้างขวางและสวยงาม คุณสามารถเดินเล่นในสวนและชมวิวที่สวยงามได้
Evening
ในเย็นวันสุดท้าย คุณสามารถสัมผัสกับความอบอุ่นและเป็นกันเองของชาวนครราชสีมาได้ที่ ร้านอาหารอีสาน ที่เป็นร้านอาหารท้องถิ่นที่มีอาหารอีสานอร่อยและเป็นที่นิยมของชาวบ้าน
Visit From Cancun & Riviera Maya Xplor Fuego At Night in นครราชสีมา, นครราชสีมา, ประเทศไทย
star4.18

สวนสาธารณะหมอชิต

Book Now
Visit Munich's Old Town by Segway 3-hour Tour in นครราชสีมา, นครราชสีมา, ประเทศไทย
star4.86

ร้านอาหารอีสาน

Book Now
kayakFind the right stay during your trip.
Got a question about your trip?